Kỹ thuật Điện - Điện tử

Mở rộng cánh cửa tới thành công: Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp sớm của Sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật Điện-Điện Tử

Trong bối cảnh thị trường lao động ngày càng khắt khe về chất lượng nhân lực, việc đào tạo sinh viên không chỉ dừng lại ở lý thuyết mà còn phải đảm bảo sinh viên có khả năng thích ứng nhanh chóng với thực tế công việc. Nhận thức rõ điều này, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng đã không ngừng nỗ lực cải tiến chương trình đào tạo, tạo điều kiện để sinh viên hệ liên thông ngành Công nghệ kỹ thuật Điện, điện tử có cơ hội bảo vệ khoá luận và tốt nghiệp sớm, giúp các bạn mở ra cánh cửa tương lai rộng lớn trong sự nghiệp của mình.

Sáng ngày 23/3/2024, Khoa Điện - Điện tử, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng đã long trọng tổ chức Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho 6 sinh viên hệ liên thông khoá 25 ngành Công nghệ kỹ thuật Điện, điện tử. Đây là những sinh viên xuất sắc, đã nỗ lực không ngừng nghỉ để hoàn thành chương trình đào tạo sớm hơn so với tiến độ quy định.

Hội đồng chấm điểm Đồ án tốt nghiệp

Trong số những gương mặt này, có Sinh viên Đỗ Văn Duy lớp DCL2501 đã xuất sắc đạt điểm bảo vệ 9.25. Sau khi miệt mài theo đuổi chương trình đào tạo liên thông chỉ trong vòng 1,5 năm.

"Thời gian đầu khi mới bắt đầu vào học hệ liên thông, em gặp rất nhiều khó khăn trong việc làm quen với lộ trình học mới, bên cạnh đó còn song song với việc đi làm thêm để tăng thu nhập. Nhưng nhờ sự động viên khích lệ của gia đình, thầy cô trong Khoa, em đã quyết tâm cố gắng học hành chăm chỉ để sớm hoàn thành khóa học". 

Tương tự như Sinh viên Đỗ Văn Duy, Sinh viên Lê Thành Công DCL2501 cũng đạt số điểm bảo vệ cao 9.25 sau khi trải qua chặng đường gian nan của khoá học liên thông. Giờ đây các bạn chỉ còn niềm tự hào vì đã nỗ lực hết mình, cùng với quyết tâm mới mẻ để bước tiếp vào con đường sự nghiệp sắp tới.

Nhận xét về đợt bảo vệ này, TS. Đoàn Hữu Chức – Giảng viên thỉnh giảng Khoa Điện – điện tử bày tỏ: Các em sinh viên liên thông K25 mặc dù phải đảm bảo hoàn thành tốt công việc ở cơ quan công tác nhưng đã nỗ lực phấn đấu thực hiện đồ án tốt nghiệp của mình sớm hơn so với quy định và chất lượng các đồ án đều được các thầy trong hội đồng chấm đánh giá cao. Đạt được kết quả trên theo tôi chính là nhờ sự tạo điều kiện và hỗ trợ tốt từ lãnh đạo nhà trường, các phòng ban liên quan và tập thể thầy cô trong Khoa Điện – Điện tử. ”

Số liệu thống kê từ đợt bảo vệ lần này cũng ghi nhận những con số ấn tượng – 100% sinh viên hoàn thành chương trình đào tạo sớm và bảo vệ thành công. Đây là minh chứng rõ nét nhất cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các em sinh viên cũng như chất lượng đào tạo chuyên nghiệp, chú trọng thực hành từ phía Khoa và Nhà trường.

Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp hệ liên thông khoá 25 của Khoa Điện - Điện tử đã khép lại thành công tốt đẹp. Những tràng vỗ tay cổ vũ chân thành dành cho các tân cử nhân về nỗ lực và thành tích học tập của họ đã phần nào gói trọn khoảnh khắc tự hào của những người thầy và niềm vui khôn xiết của các bạn sinh viên.

Ban lãnh đạo Nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giảng viên trong Khoa xin chúc các sinh viên tốt nghiệp đạt nhiều thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp tươi đẹp của mình. Đồng thời cũng hy vọng rằng những tấm gương nỗ lực không ngừng của các em sẽ trở thành nguồn cảm hứng quý giá, tiếp thêm quyết tâm cho các thế hệ sinh viên mai sau cùng theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.

Toàn cảnh hội đồng bảo vệ

(Tin: Phòng Tuyển sinh - Hợp tác quốc tế)

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên