Quản trị kinh doanh

Khoa quản trị kinh doanh gặp mặt tân sinh viên đầu khóa

Rời xa tuổi học trò, rời xa cái thời học sinh đầy mơ mộng để bước những bước chân đầu tiên tới giảng đường, chắc hẳn các bạn Tân sinh viên ít nhiều đều mang trong mình những cảm xúc đan xen, những bỡ ngỡ của của trường mới, thầy mới, bạn mới, rồi những cảm nhận khác nhau về ngành nghề học mà mình đã lựa chọn.

Thấu hiểu được cảm giác đó, Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức buổi gặp mặt tân sinh viên k27 vào hồi 14h ngày 21 tháng 09 năm 2023, tại Phòng B202. Buổi gặp mặt là nơi giao lưu, tạo cơ hội gặp gỡ giữa các bạn tân sinh viên, giữa sinh viên với các thầy/cô và sinh viên với doanh nghiệp để cùng giao lưu, trò chuyện, chia sẻ và cùng nhau tìm cách tháo gỡ thắc mắc, trăn trở của các bạn tân sinh viên.

Tham gia buổi gặp mặt về phía khoa có: TS Nguyễn Thị Hoàng Đan - Trưởng khoa Quản trị kinh doanh, các thầy cô giáo là giảng viên đang tham gia giảng dạy tại khoa. Về phía doanh nghiệp tham gia hợp tác đào tạo với khoa có ThS. Nguyễn Thị Tân - Giám đốc Giám đốc công ty TNHH Dịch vụ Tân Kế toán. Đồng thời có sự tham dự của ThS. Phạm Thị Kim Oanh - Bí thư Đoàn thanh niên trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt cho lãnh đạo Khoa TS. Nguyễn Thị Hoàng Đan đã giới thiệu cho các bạn tân sinh viên về chương trình đào tạo, kế hoạch học tập và các hoạt động chuyên môn mà các sinh viên K27 cần ghi nhớ trong suốt khoá học.

Sinh viên chăm chú lắng nghe những ý kiến trao đổi từ phía doanh nghiệp

ThS. Nguyễn Thị Tân - Giám đốc Giám đốc công ty TNHH Dịch vụ Tân Kế toán cũng đã chia sẻ với các sinh viên về cơ hội nghề nghiệp mà các bạn sinh viên sẽ có ngay trong thời gian còn đang là sinh viên cũng như những ký năng các công ty tuyển dụng nhân sự yêu cầu mà sinh viên cần phải tích luỹ.

Hình ảnh các tân sinh viên lớp QT2701L với các thầy cô

Kết thúc buổi gặp mặt lần lượt các lớp tân sinh viên khoa Quản trị kinh doanh K27 cùng đại diện khoa và doanh nghiệp đã có những bức ảnh lưu niệm để lưu giữ những khoảnh khắc của buổi đầu tiên trên ghế giảng đường đại học.

Hình ảnh các tân sinh viên lớp QT2701K với các thầy cô

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí thân thiện để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với thầy cô, doanh nghiệp và các bạn sinh viên. Hy vọng rằng, các bạn sẽ có những năm tháng học tập đáng nhớ tại mái trường HPU, mong rằng các bạn sẽ góp phần cho các hoạt động học tập, nghiên cứu khoa học và hoạt động Đoàn của Khoa Quản trị kinh doanh nói riêng và của Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng nói chung sẽ ngày càng vững mạnh.

Tin bài và ảnh: Khoa Quản trị kinh doanh

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên