Tin tức & Sự kiện

Ngày hội thể thao – Nâng cao sức khỏe

Với mục đích tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên; hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2024, chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh & 78 năm ngày Thể thao Việt Nam, chiều ngày 22 tháng 3 năm 2024, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng đã tổ chức Ngày hội thể thao sinh viên HPU 2024.

Tham dự Ngày hội có TS. Trần Thị Ngọc Liên - Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Trí Minh – Trưởng phòng đào tạo; ThS. Phạm Thị Kim Oanh – Bí thư Đoàn trường, cùng đại diện các phòng ban và khoa trong trường.

 

Thay mặt Lãnh đạo nhà trường, TS. Trần Thị Ngọc Liên - Phó Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh tầm quan trọng của thể dục thể thao đặc biệt là với thế hệ trẻ ngày nay. Ngày hội thể thao sinh viên là một hoạt động thường niên và ý nghĩa của nhà trường dành tặng cho các bạn sinh viên, với mong muốn các bạn sinh viên cùng đoàn kết, tăng cường tinh thần học tập và rèn luyện thể thao để đạt được kết quả học tập tốt nhất.

Ngay sau Lễ khai mạc, ngày hội đã tiến hành 3 nội dung thi đấu: Nhảy bao bố, Chạy xếp chữ và Kéo co.

Ngày hội đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi động và hào hứng của hàng trăm vận động viên cũng như cổ động viên toàn trường. Các vận động viên với sự quyết tâm, nỗ lực hết sức để mang về chiến thắng cho đội và sự cổ vũ hết mình của các cổ động viên đã tạo nên một ngày hội thể thao vô cùng ấn tượng.

(Phòng TS - HTQT)

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên